UFABETWINS Edu กูรูด้านการถ่ายโอนของอาร์เซนอลเซ็นสัญญากับ 'วิลฟรีดซาฮาคนใหม่' หลังจากวันครบกำหนดสัญญา Thomas Partey



ทั้งคู่จะเข้าร่วมสถาบันการศึกษาของอาร์เซนอลและถูกมองว่าเป็นอนาคตที่ร้อนแรงสำหรับอนาคต


Ideho ออกจาก Ajax เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเข้าร่วมทีม Gunners


เขาออกจากยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์หลังจากไม่เต็มใจที่จะเสนอเงื่อนไขระดับมืออาชีพให้กับเขาและอาร์เซนอลเอาชนะแฮร์ธาเบอร์ลินด้วยลายเซ็นของเขา


“ อาร์เซนอลมีแผนการที่แข็งแกร่งและดีกว่าสำหรับฉันมากกว่าสโมสรอื่น ๆ และโดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าฉันจะพัฒนาที่อาร์เซนอลได้ดีกว่าสโมสรอื่น ๆ ” Ideho กล่าวกับ All Nigeria Soccer


นักเตะวัย 17 ปียังเปรียบเทียบตัวเองกับวิลฟรีดซาฮาปีกของคริสตัลพาเลซ


เขากล่าวเสริมว่า: "ฉันจะบอกว่าเกมของฉันได้รับแรงบันดาลใจจากวิลฟรีดซาฮาจากคริสตัลพาเลซเพราะเขาเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์และมีฝีเท้าที่รวดเร็ว


"จุดแข็งของฉันคือการก้าวเดินและการกระทำของฉันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง"


ในขณะเดียวกันอาร์เตต้านายใหญ่ของอาร์เซนอลได้สนับสนุนการเซ็นสัญญาใหม่กับ Partey เพื่อให้ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ที่เอมิเรตส์


"เราระบุตัวเขาเมื่อสองสามเดือนก่อนและเราได้ติดตามความคืบหน้าของเขาและเห็นได้ชัดว่ายิ่งคุณรู้เกี่ยวกับทีมมากเท่าไหร่คุณก็รู้มากขึ้นว่าคุณคิดว่าจะปรับปรุงตรงไหนได้บ้าง" เขากล่าวในเว็บไซต์ของสโมสรอาร์เซนอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล Kylian Mbappe ส่งข้อความที่ซื่อสัตย์ถึง Cristiano Ronaldo หลังการประชุม Nations League

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด เมซุตโอซิลส่งข้อความถึงแฟน ๆ อาร์เซนอลขณะที่เขาถูกไล่ออกจากทีมยูโรป้าลีก

UFABETWINS นิวคาสเซิลเตรียมเผชิญหน้ากับผู้จัดการทีมแมนยูในที่นั่งที่ร้อนแรงอีกครั้ง